Hình thức giao hàng
Chào mừng Quý khách hàng đến với website Qik Hair (https://qik.com.vn/) của Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO.
Để Quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ được cung cấp trên website này, Qik Hair cung cấp các thông tin liên quan đến Hình thức giao hàng như sau:
1. Hình thức vận chuyển
Hiểu được nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco đã lựa chọn những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu để đảm bảo các sản phẩm QIK HAIR được giao đến ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG ĐỊA CHỈ – ĐÚNG THỜI GIAN như đã cam kết.
Hiện tại chúng tôi hợp tác với ViettelPost và VnPost là hai đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới tay Quý khách hàng nhanh – tiện lợi – tiết kiệm.
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng dự kiến cho các đơn hàng trong nước cụ thể:
Quận/ huyện thuộc TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội | 6 – 24 giờ |
Các khu vực thuộc tỉnh thành khác | 2 – 4 ngày |
Trong quá trình vận chuyển, vì một vài yếu tố khách quan (nằm ngoài kiểm soát của đơn vị giao hàng) sẽ có đơn hàng giao chậm hơn so với thời gian dự kiến. Với trường hợp này, chúng tôi sẽ liên hệ và thông báo cụ thể tình trạng đơn hàng để Quý khách yên tâm.
Tất cả các đơn hàng (dù xa hay gần, số lượng ít hay nhiều) đều chịu chung một mức phí vận chuyển là 10.000VNĐ/đơn hàng.
3. Giải quyết tình huống phát sinh
Trong quá trình giao hàng, nếu phát sinh các tình huống ngoài ý muốn đến từ phía khách hàng, cụ thể:
- Khách hàng không cung cấp chính xác hoặc đầy đủ các thông tin ở phần địa chỉ nhận hàng.
- Khách hàng không thể nhận hàng vào thời điểm nhân viên giao hàng liên hệ.
- Nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách hàng và đã chờ tại địa điểm giao hàng trên 10 phút.
- Các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp hoặc hệ thống bị tấn công.
Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý để đảm bảo đơn hàng không bị hủy và vẫn có thể đến tay Qúy khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng sau 3 lần giao hàng, đơn hàng sẽ tự động bị hủy.
Khi nhận hàng, Quý khách cần kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng và trước sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề như rách, bể, mất seal, méo mó… nguyên nhân đến từ bên vận chuyển hoặc nhân viên của chúng tôi thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và tiến hành đổi trả cho khách hàng.
Chi tiết có thể xem tại: Chính sách giao hàng Ecogreen
Trên đây là những Điều khoản sử dụng và Hình thức giao hàng khi Quý khách hàng truy cập và thực hiện giao dịch mua bán tại website https://Qik.com.vn/. Nếu còn thắc mắc bất kỳ vấn đề gì, Quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 1800 556 889 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.