CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ QIK HAIR

Tên

Sau khoảng thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Qik Hair đã trở thành sản phẩm giảm rụng, MỌC TÓC được hàng triệu khách hàng tin dùng và cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

Thay lời tri ân đến những quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng cũng như khuyến khích người dùng mới trải nghiệm sản phẩm, Qik Hair xin thông báo CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ cực sốc.

Từ ngày 15/6 đến ngày 15/8/2020, khi quý khách mua 4 chai 30 viên (tương đương 80 điểm) hoặc 8 chai 15 viên Qik Hair (tương đương 80 điểm) có TEM CHỐNG GIẢ VÀ TÍCH ĐIỂM THƯỞNG còn nguyên lớp phủ bạc sẽ được ưu đãi đặc biệt với quy cách tích điểm và đổi quà như sau:

Tên

Tên

Công ty sẽ gửi quà tặng cho Thành viên qua đường bưu điện (miễn phí ship) trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận tin nhắn đổi quà thành công
*Lưu ý: Mỗi khách hàng được tham gia tối đa 2 lần quy đổi

Cách thức tham gia

Để đăng ký tham gia Chương trình, khách hàng phải kích hoạt tài khoản Thành viên bằng cách gửi ít nhất 01 (một) Mã số - là mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số được in trên “Tem chống giả và tích điểm thưởng” dán trên mỗi hộp sản phẩm Qik Hair bằng 3 cách:

Cách 1: Đăng ký bằng tin nhắn điện thoại

Để đăng ký Thành viên, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

ECO_<Mã số> gửi về tổng đài 6089

            Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quý khách vừa tích lũy X điểm từ sản phẩm “TÊN SẢN PHẨM”. Vui lòng gọi số 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để biết thêm chi tiết.”

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “Điểm QK vừa tích luỹ X; Tổng điểm đổi quà Y; Tổng điểm xét hạng Z. Vui long truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx de tham gia chuong trinh”.

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Mã số này đã được sử dụng. Yêu cầu tích điểm không thành công. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập 3 lần mã số đã được sử dụng. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý Khách nhắn mã số đã được sử dụng lần 2. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập 3 lần mã số đã sử dụng. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý Khách nhập 3 lần mã số đã sử dụng. Số điện thoại này sẽ không được tham gia tích điểm trong 24h. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”

b.2. Khách hàng nhập mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Mã số Quý Khách vừa nhắn không đúng, yêu cầu tích điểm không thành công. Tài khoản sẽ tạm khoá nếu nhập mã số không hợp lệ 3 lần. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý Khách nhắn mã số không hợp lệ lần 2. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập mã số không hợp lệ 3 lần. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý Khách nhắn mã số không hợp lệ lần 3. Số điện thoại này sẽ không được tham gia tích điểm trong 24h. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”

  (*) Lưu ý: Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

Cách 2: Đăng ký qua website www.khtt.ecopharma.com.vn

Khi đăng ký thành viên qua trang web www.khtt.ecopharma.com.vn, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài chương trình như sau:

(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài đến số điện thoại đã đăng ký:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN:01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “ Điểm QK vừa tích luỹ X; Tổng điểm đổi quà Y; Tổng điểm xét hạng Z. Vui long truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx de tham gia chuong trinh”.

(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

(*) Lưu ý:

  • Thành viên có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Thành viên để lộ thông tin truy cập tài khoản.

  • Thành viên có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp:

“ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089

Cách 3: Liên hệ Hotline 1800 556 889

Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà…, Thành viên có thể gọi đến đường dây nóng 1800556889 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.

Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ).

Tên

*Lưu ý:

-Mỗi mã số chỉ dùng được 1 lần

-Vui lòng đăng ký một số điện thoại di động duy nhất trong suốt quá trình tham gia chương trình.

- Sau khi hết hạn chương trình này, điểm tích lũy của quý khách được áp dụng theo chương trình Khách Hàng Thân Thiết của Ecogreen.

 

 

 
KẾT NỐI
site nam site nam site nam site nam
CÁC SẢN PHẨM ECOGREEN:
ecogreen